Trở lại

Sự kiện

HKIAC: KHỞI ĐỘNG TUẦN LỄ TRỌNG TÀI HONG KONG NĂM 2024

Ngày 13 Tháng 08, 2024
Tác giả: admin.viarb
lượt xem: 37

VIArb xin vui mừng giới thiệu với quý bạn đọc Tuần lễ Trọng tài Hong Kong 2024 sẽ được tổ chức tại Hong Kong từ ngày 21/08 đến ngày 25/08 tới đây. Đây là sự kiện được tổ chức nhằm tôn vinh những thành tựu và thách thức của trọng tài quốc tế, đồng thời tích cực thúc đẩy sự phát triển của hoạt động này tại Châu Á. Với sự tăng trưởng kinh tế mạnh mẽ ở nhiều nơi trong khu vực, nhu cầu về trọng tài quốc tế đã trở nên lớn hơn đáng kể trong những năm gần đây. Theo đó, Tuần lễ Trọng tài Hong Kong 2024 là một cơ hội tốt để những người người hành nghề luật có thể trao đổi, thảo luận về cách tốt nhất để quản lý nhu cầu ngày càng tăng đối với các dịch vụ trọng tài thông qua các Hội thảo, tiệc trưa và tiệc chiêu đãi buổi tối.

Đơn vị tổ chức Tuần lễ Trọng tài Hong Kong 2024 là Trung tâm Trọng tài Quốc tế Hồng Kong (“HKIAC”). HKIAC là một công ty trách nhiệm hữu hạn và là một tổ chức phi lợi nhuận giải quyết tranh chấp hàng đầu thế giới chuyên về trọng tài, hòa giải, xét xử và giải quyết tranh chấp tên miền. Theo một khảo sát về Trọng tài Quốc tế năm 2021 của Queen Mary, Đại học London và White & Case, HKIAC là tổ chức trọng tài được ưa chuộng và sử dụng nhiều thứ ba trên toàn thế giới.

Tuần lễ kéo dài từ ngày 21/08 đến ngày 25/08 bắt đầu từ 9:00 mỗi ngày với 34 Hội thảo được tổ chức và trình bày bởi HKIAC và các đại diện của một số Công ty Luật nổi tiếng như Baker McKenzie, Davis Polk & Wardwell, K&L Gates, v.v.

Thông tin chi tiết:
Thời gian: Ngày 21/08/2024 – 25/08/2024;
Hình thức: Trực tiếp;
Phí tham dự: HK$300;
Link đăng ký tham gia sự kiện:
Personal Information – 2024 Hong Kong Arbitration Week (hkiac.org)
——————————-
Viện trọng tài quốc tế Việt Nam (VIArb) là một Doanh nghiệp Xã hội phi lợi nhuận được thành lập với mục đích và tôn chỉ nhằm đào tạo, kết nối cộng đồng trọng tài và ADR (Alternative Dispute Resolution). VIArb tự hào là một tổ chức đào tạo trọng tài chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. Các chương trình thiết kế của VIArb hướng đến sự phát triển của người học làm trọng tâm. Mọi thông tin chi tiết về khóa học đào tạo trọng tài của VIArb, vui lòng truy cập: https://viarb.vn/khoa-dao-tao/
——————————-
Mọi yêu cầu hỗ trợ Quý khách hàng và đối tác vui lòng liên hệ qua:
Hotline: +84-28-38232648 hoặc 0931416597
Địa chỉ: 311-i9, Đường số 7, Khu Phố 1, phường An Phú, thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Email: admin@viarb.vn
Facebook: https://www.facebook.com/viarbvietnam
Website: https://viarb.vn/trang-chu/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCfVRjodbyIIIzQhDyScn1Gg