Trở lại

LS. Nguyễn Trung Nam

Sáng lập viên VIArb, Giảng viên

Anh Nguyễn Trung Nam hiện đang là Phó Giám đốc, Trung tâm Hòa giải Việt Nam (VMC), luật sư thành viên cao cấp của công ty Luật TNHH Dentons Luật Việt. Đây là trung tâm hòa giải đầu tiên tại Việt Nam hội tụ đội ngũ hòa giải viên hàng đầu trong lĩnh vực pháp luật và kinh tế. Anh là một trong 7 nhà thành lập sáng giá của Viện trọng tài quốc tế Việt Nam (VIArb)

Tốt nghiệp cử nhân ngành Luật Quốc tế của Học viện Ngoại giao (Hà Nội) và tiếp tục học thạc sĩ Luật học với chuyên ngành Luật thương mại quốc tế tại University of the West of England (UK). Cùng với đam mê và sự miệt mài trong quá trình học của mình, anh đã sở hữu tấm bằng thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Trường Libre de Bruxelles. Ngoài ra, anh còn học tại đại học BPP (UK) với bằng Cử nhân Luật (Anh), đạt được chứng chỉ Trọng tài viên Quốc tế và Hòa giải viên Quốc tế của Viện Trọng tài Anh Quốc (CIArb). Ngoài các học vị trong ngành Luật, anh Trung Nam đã đạt giải thưởng MBA tiêu biểu – Trường kinh tế Solvay (2013) và giải nhất cuộc thi Phiên Tòa Giả Định Châu Á năm 2001 và là tham dự cuộc thi viết tiểu luận Clive M. Schmitthoff do PACE tổ chức.

Trải qua hơn 20 năm nghiên cứu và công tác, luật sư Trung Nam đã đóng góp hơn 12 bài nghiên cứu khoa học cùng các bài giảng, bài phát biểu giá trị trong lĩnh vực Luật thương mại và Trọng tài thương mại tại Việt Nam. Anh là Luật sư sáng lập của công ty Luật TNHH EPLegal – Công ty Luật Việt Nam đầu tiên chuyên hoạt động trong lĩnh vực dầu khí với hoạt động pháp lý hàng đầu nhằm hỗ trợ các nhu cầu của khách hàng đối với ngành Năng lượng và hiện anh là Luật sư thành viên cao cấp Công ty Luật TNHH Dentons Luật Việt. Với những kinh nghiệm phong phú của mình, anh đã trở thành một trong số không nhiều các chuyên gia có được sự hiểu biết đầy đủ và bản chất về điều kiện, cơ sở xây dựng và áp dụng hệ thống các quy định liên quan đến luật thương mại hiện hành.

giảng viên khác

LS. Trương Trọng Nghĩa

Sáng lập viên VIArb, Giảng viên

LS. Lương Văn Trung

Sáng lập viên VIArb, Giảng viên

LS. Lương Văn Lý

Sáng lập viên VIArb, Giảng viên

TS. Lê Nguyễn Gia Thiện

Giảng viên

LS. Đặng Việt Anh

Giảng viên