Back

Lawyer Nguyen Duy Linh

VIArb Founder, Lecture

Giới thiệu về luật sư Nguyễn Duy Linh

Luật sư Nguyễn Duy Linh sinh năm 1970, là một luật sư có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Luật doanh nghiệp, luật thương mại và luật hàng hải. Ông tốt nghiệp bằng cử nhân Luật của Trường Đại học Luật Hà Nội và đang công tác tại Đoàn luật sư thành phố Hà Nội. Ngoài ra, luật sư Duy Linh từng là luật sư thành viên của Hãng luật Hàng hải Sinclair Roche & Temperley và Clifford Chance – hãng luật có hơn 36 trụ sở tại 26 quốc gia trên thế giới.

Với kinh nghiệm dày dặn trong việc giải quyết các tranh chấp, tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp và chuyên môn cao về luật thương mại, ông đã trở thành một trong những trọng tài viên danh tiếng của Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam (VIAC). Từ năm 2000 đến nay, luật sư Duy Linh còn là luật sư thành viên của Công ty Luật Quốc tế Việt Nam (VILAF – Hồng Đức) chi nhánh Hà Nội – một trong những công ty luật lớn nhất tại Việt Nam.

Qua quá trình công tác cũng như những đóng góp giá trị trong lĩnh vực Luật, ông đã khẳng định được vị thế của mình trong giới chuyên môn và vinh dự trở thành một trong số những luật gia danh tiếng tại Hà Nội nói riêng và trên cả nước.

Sáng lập viên VIArb - Luật sư

LS. Nguyễn Duy Linh (Vilaf)

Other teacher

Lawyer Luong Van Trung

VIArb Founder, Lecture

Lawyer Nguyễn Trung Nam

VIArb Founder, Lecture

TS. Đặng Xuân Hợp

Giảng viên